Leišin til frišar

Ég settist įšan til aš horfa į afhendingu frišarveršlauna Nobels og hugsaši til žess aš kristni veraldarinnar hefši mikiš misst meš Jóhannesi Pįli pįfa og aldrei er žaš nema satt og biš eftir öšrum eins kirkjuleištoga og hann var. En svo kom Obama, fremsti strķšsherra veraldarinnar og flutti hugvekju sem lengi veršur munuš og vitnaš ķ. Og ég fann ķ ręšunni grunn kristinnar hugsunar og djśpa heimspeki strķšs og frišar sem mun įn vafa rata leišina til frišar og farsęldar. Sś leiš kann aš reynast löng, framundan umhverfisvį sem mun setja allt į oddinn og leiša til įtaka ef ekki veršur įrangur ķ Hopenhagen. En viš getum rataš leišina: Hopslo, Hopenhagen, Hope..

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Kjartansson

Minn kęri.

Į mešan Höfušsyndirnar Sjö eru okkur fęršar viš fęšingu, mun strķš geysa mešal mannanna barna.

Žaš er svo og mun um ókomna tķš, aš žaš verša ętķš til einstaklingar sem geta breytt ljósi ķ myrkur, įn žess, aš menn verši žess varir.  Sišblindingjar munu fęšast og žeim mun takast, aš slį ryki ķ augu fjöldans.

Eina vopniš gegn žessu er ķhugun fallvaltleikans, tilkomu ljóssins mešal mannanna(sem er sannleikurinn), leitin aš žvķ tżnda (sem er sannleikurinn sem fórst viš fyrsta próf ķ Aldingaršinum foršum) mun vara lengi enn.

Hópur manna stundar žetta af įrvekni, vel sé žeim, vonum į Herrann, aš sį hópur stękki og vegni vel.  Dagar okkar hafa veriš męldir og okkar aš telja žį žvķ mišur er svo sįrgrętilega aušvelt fyrir ža“sem fagurt męla og bśa til fölsk višmiš ,,jöfnušar og sanngirni" en nota žaš til aš koma sér sjįlfum fyrir viš žęgilega vinnu meš litlu vinnuframlagi.

Ég hlakka til mįnudagskvölds žvķ žį vonandi hitti ég vini mķna allmarga.  Vonandi segi ég, žvķ ekkert lofar mér žvķ fyrir fram, aš žeir dagar muni birtast mér, sem žangaš til žurfa aš lķša.  Talning mķn hefur ekki enn nįš žeirri tölu.

Žś veist manna best, aš žaš dugir ekki aš męla hyggilega en breyta flįtt.  Svo mun um žjóšarleištoga marga.

Vonandi hittumst viš į mįnudagskvöldiš

meš vinarkvešju

Bjarni Kjartansson

Bjarni Kjartansson, 10.12.2009 kl. 13:50

2 Smįmynd: Žorsteinn Sverrisson

Sęll Jakob.  Jį žaš eru margar mótsagnirnar ķ sambandi viš friš og strķš ķ heiminum.  En mig langar aš žakka žér fyrir mjög fróšlegt og skemmtilegt vištal į Śtvarpi Sögu sem ég heyrši brot śr ķ morgun og er aš klįra aš hlusta į nśna ķ endurflutningi. Ég į eftir aš kaupa žennan disk.

Žorsteinn Sverrisson, 21.12.2009 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband